10 thg 12, 2012

- Hội chợ cười

- Hội chợ cười
08:47 30 thg 1 2012
Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net

Xuân này con không về
 Chiều cuối năm, có một chàng thanh niên gầy gò đến tiệm cắt tóc ngồi vào ghế và bảo:
 - Cắt cho tôi kiểu tóc “Xuân này con không về”
. - Kiểu gì lạ vậy?
- Là cạo trọc chứ gì! Đánh bài bị cạo hết tiền rồi, lấy đâu mà về với mẹ...
NGUYỄN VĂN HỌC


Sếp ông than phiền với “sếp” bà:
 - Tết nhất, bận biết bao nhiêu việc, vậy mà bà đưa cháu nội, cháu ngoại về nhà đông thế thì ai trông nom cháu?
- Ông cứ yên tâm! Tôi chỉ đưa chúng nó về mấy ngày Tết để “hưởng lộc” của ông
thôi.
Nguyễn Tiến Tỏa




Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net

 Sau Tết, hai đồng nghiệp gặp nhau:
 - Năm nay nhà cậu chưng mâm ngũ quả gì?
- Thì như mọi năm “cầu vừa đủ xài”, còn cậu?
 - Đầu năm vợ tớ sanh, tớ đoán sữa lại sắp tăng giá nên muốn “cầu vừa đủ sữa mẹ xài” (mãng cầu, dừa, đu đủ, vú sữa, me, xoài).
- !?!
N.D.


Một ông bảo vợ:
- Tui thề với bà, Tết này tui không uống rượu!
- Hay nhỉ! Động lực nào ông dám hứa thế?
 - Vì tui đã lỡ mạnh miệng tuyên bố với chúng bạn là... nhà ta Tết này chỉ đãi toàn bia thôi!
- Hả???
XƯƠNG RỒNG XANH

Tuổi Trẻ – Chủ nhật, ngày 29 tháng một năm 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể copy link hình (link trực tiếp) và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ *

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d @-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
Sau link ảnh, không gõ thêm bất cứ ký tự nào nữa.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ.