8 thg 12, 2012

Một mẩu chuyện dễ thương

 01:00 10 thg 1 2012

Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net





Hai người bạn cùng nhau đi qua sa mạc
 Trời nóng bức đến độ họ trở nên gắt gỏng và cãi vã nhau
 Một người bạn tát vào mặt người kia.
Người bị tát đau lắm, nhưng không nói lời nào; anh viết lên cát:
 “Hôm nay, người bạn thân nhất của tôi đã tát vào mặt tôi”
Tuy ngạc nhiên, nhưng người tát bạn không hỏi lý do.
 Anh xin lỗi và cả hai tiếp tục lên đường.

Họ đi mãi cho đến một ốc đảo
Vừa đến nơi, họ quyết định xuống tắm.
 Người bị tát lúc trước suýt chết trôi, thế là người bạn kia nhảy xuống cứu anh
 Khi tỉnh dậy, anh viết lên tảng đá :
“Hôm nay, người bạn thân nhất của tôi đã cứu mạng tôi”

Ngưòi bạn từng cứu và tát anh mới hỏi
“Vì sao, sau khi tôi đánh anh, anh viết trên cát, mà bây giờ anh lại viết trên đá?

 Người bạn kia mỉm cười trả lời:
 “Khi một người bạn gây đau đớn cho mình, mình nên viết trên cát, để cho ngọn gió thứ tha lo quét nó đi,
 và khi một điều tuyệt diệu xảy ra, ta cần phải khắc ghi vào tảng đá của ký ức trong lòng, nơi không ngọn gió nào tẩy xóa được.

” Bạn hãy tập viết nỗi đau trên cát và niềm vui trên đá.
 Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể copy link hình (link trực tiếp) và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ *

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d @-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
Sau link ảnh, không gõ thêm bất cứ ký tự nào nữa.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ.