8 thg 12, 2012

Ước gì?

Ước gì?
18:16 2 thg 11 2011



   Ước gì?
Ước gì tôi hóa mây
Tôi sẽ đến trường này


Tuôn trận mưa trong mát
Để vui lòng các Thầy

Ước gì tôi hóa gió
Nhè nhẹ thổi qua trường
Thầy sẽ rất vui sướng
Nhìn đời thật màu hường

Ước gì tôi hóa sương
Chầm chậm rơi qua trường
Cho mọi người thơ thới
Dẹp thù lại để thương

Ước gì tôi hóa nắng
Tôi sẽ bay nhanh nhanh
Và đến nơi nào khác
Thầy Cô hết bực mình

Ước gì mỗi mộng thành
Để một ngày trời thanh
Người mến thương nhau cả
Như cơn gió mát lành
.

(Nguyễn Hùynh Đạt 8A2 Lê Quang Định viết gửi Thầy Nguyễn Công Huấn ,1972)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn có thể copy link hình (link trực tiếp) và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ *

:)) :(( :) :-ss =)) :( :d @-) :p :-o [-( :-? :-t b-( =d>

Hướng dẫn viết nhận xét:
- Copy ký tự bên phải emo muốn chọn và dán vào khung nhận xét.
Sau link ảnh, không gõ thêm bất cứ ký tự nào nữa.
- Dán link ảnh trực tiếp vào khung nhận xét không cần dùng thẻ.